Phần mềm Quản lý dự án (Project Communicator) cho phép một tổ chức, công ty có thể theo dõi và quản lý một cách chi tiết tất cả các dự án thuộc mọi loại hình khác nhau. Phần mềm cũng là một công cụ hữu hiệu để đội dự án có thể dễ dàng lập kế hoạch, chia sẻ, giao tiếp, báo cáo công việc.
Công nghệ phát triển
- Ứng dụng web 2.0 hỗ trợ tất cả các trình duyệt phổ biến (Firefox, IE, Chrome, Safari, Opera)
- Công nghệ nền tảng của Microsoft (ASP/IIS, SQL Server)
- Khả năng trao đổi dữ liệu và giao tiếp với các phần mềm MS Project Server, LDAP/Active Directory, SMTP server, Outlook
Các tính năng của sản phẩm
Project Communicator cung cấp các chức năng quản lý tất cả các góc độ của một dự án
- Kế hoạch dự án (Plan): cho phép xây dựng/cập nhật/chỉnh sửa/theo dõi thực hiện kế hoạch dự án
- Nguồn lực (Resources): cho phép bổ sung/thay đổi/phân quyền cho các thành viên trong dự án
- Công việc (Work/Timesheet): cho phép mọi thành viên trong đội dự án khai báo các công việc đã thực hiện trong dự án, nỗ lực đã bỏ ra cho công việc, cập nhật tiến độ hoàn thành công việc…
- Họp (Meeting): cho phép xây dựng cơ chế họp trong dự án, khi đến thời gian họp sẽ tự động có email nhắc nhở các thành viên
- Tài nguyên (Material): cho phép thành viên trong đội dự án chia sẻ/tham khảo các tài liệu
- Rủi ro (Risk): cho phép quản lý các rủi ro có thể xảy ra trong dự án
- Vấn đề (Issue): cho phép quản lý các vấn đề phát sinh trong dự án
- Ngân sách (Budget): cho phép quản lý các khoản thu/chi trong dự án, có thể ghép các mốc thu/chi với một công việc cụ thể trong dự án
- Trao đổi (Message): cho phép cán bộ quản trị dự án/thành viên trong dự án trao đổi thông tin với nhau một cách dễ dàng
- Các công cụ giao tiếp tích hợp: Trao đổi trực tuyến (chat), Thông báo (Announcements), Trưng cầu (Polls), Email
- Tùy biến người dùng: Mỗi người dùng có thể tự thiết đặt giao diện Bàn làm việc cá nhân (Dashboard) bằng cách lựa chọn và sắp xếp vị trí các Khung thông tin (portlet) đa dạng được xây dựng sẵn hoặc phát triển theo yêu cầu.
- Phân quyền theo vai trò trong dự án: Tổ chức có thể định nghĩa không giới hạn các vai trò khác nhau trong một dự án và tiến hành phân quyền thao tác và truy cập một cách thích hợp cho các vai trò này
- Danh mục chuẩn: Tất cả các thông tin đặc thù của tổ chức như hệ thống phòng ban, loại hình dự án, công việc, nhóm nhân viên,… đều được quản lý bằng các danh mục chuẩn có thể dễ dàng thêm mới và chỉnh sửa.
- Tham số hệ thống: Hầu hết các thiết đặt về chế độ làm việc của Project Communicator đều có thể được chỉnh sửa qua giao diện web thông qua các tham số hệ thống.
- Báo cáo thống kê: Các báo cáo thống kê đa dạng ở dạng biểu đồ hoặc văn bản có thể dễ dàng chiết suất ra các định dạng Word, Excel, web. Việc truy cập các báo cáo có thể được phân quyền.
Tính ưu việt của sản phẩm
- Project Communicator tập trung vào việc hỗ trợ việc truyền thông hiệu quả giữa các thành viên của đội dự án, một trong những hoạt động quan trọng nhất của công tác quản lý dự án nói riêng và làm việc nhóm nói chung.
- Ứng dụng giao diện web cho phép dễ dàng triển khai ứng dụng trên môi trường Internet/Intranet không phụ thuộc vào phạm vi địa lý hay kiến trúc hệ thống mạng.
- Các tính năng phong phú và tiện dụng cho phép giảm chi phí quản lý dự án nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp và hiệu quả của công tác này.
Nhận xét
Đăng nhận xét