Chuyển đến nội dung chính

Lựa chọn cửa cuốn đồng bộ chính hãng yên tâm an toàn cho cả gia đình

Cơn " đau đầu " nhẹ về cuối năm khi trên thị trường cac hãng cửa cuốn đồng loạt giảm giá mạnh với những phần quà kèm theo mua cửa vô cùng hấp dẫn. Thế nhưng các chuyên gia trong ngành lại ra khuyến cáo nên lựa chọn mua cửa cuốn đồng bộ chính hãng để tránh những hiểm họ khôn lường và an toàn cho cả gia đình.

cửa cuốn Austdoor
Cửa cuốn Austdoor thế hệ mới siêu thoáng, siêu êm, siêu an toàn, siêu tẩm mỹ của Tập đoàn Austdoor

Đã có rất nhiều thông tin về các tai nạn xảy ra trong quá trình sử dụng cửa cuốn khiến người tiêu dùng cảm thấy một chút lo lắng và đặt yếu tố an toàn bảo mật lên hàng đầu khi quyết định lựa chọn mua hãng cửa cuốn nào trên thị trường hiện nay. Điển hình là gia đình Anh Trần Đại Nghĩa (Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) vừa quyết định sửa chữa lại ngôi nhà mình đang sinh sống. Anh có ý định thay thế bộ cửa sắt kéo đã cũ kỹ han rỉ bằng cửa cuốn, vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà lại không chiếm nhiều diện tích cũng tiện lợi hơn khi đóng mở. “Tham khảo một số cửa hàng ở gần nhà mình, tôi thấy khá bối rối vì không biết nên lựa chọn loại cửa của hãng nào trong bạt ngàn các nhà sản xuất, các thương hiệu từ trong nước cho tới nhập khẩu. Các loại cửa cuốn cũng rất đang dạng với đủ loại giá tiền cũng như mẫu mã, công nghệ sản xuất. Tuy nhiên, hơn cả mẫu mã, giá cả, điều tôi quan tâm nhất vẫn là tính an toàn mà sản phẩm mang lại”, anh Nghĩa chia sẻ.

cửa cuốn Austdoor
Cửa cuốn tiềm ẩn nhiều hiểm họa rủi ro đa phần là do người tiêu dùng sử dụng sản phẩm cửa trôi nổi, gia công xản xuất thiếu đồng bộ cũng như xuất xứ trên thị trường.

Cùng có quan điểm như anh Nghĩa, anh Nguyễn Văn Diễn cũng cho hay: “Nhà mình có con nhỏ hiếu động, nếu sản phẩm không an toàn rất dễ gây tai nạn. Đặc biệt trong những trường hợp như hoả hoạn xảy ra, mất điện không mở điện thì không biết thoát hiểm vào đâu. Rồi lúc việc các thiết bị không đảm bảo an toàn, dễ bị trộm đột nhập cũng khiến tôi đắn đo rất nhiều khi sử dụng sản phẩm này”.

cửa cuốn Austdoor
Cua cuon Austdoor tự động đảo chiều ngược lại khi vận hành đóng mở gặp vật cản

Trên thực tế, thời gian qua, không ít các thông tin về các tai nạn xảy ra khi sử dụng cửa cuốn khiến người dùng phải đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu khi cân nhắc mua. Có nhiều vụ tai nạn xảy ra do cua cuon không có thiết bị đảo chiều gây kẹt người, hoặc hoả hoạn xảy ra nhưng cứu hộ không thể mở được cửa do cháy nổ, mất điện. Thậm chí, nhiều loại cửa cuốn còn “bất lực” khi gặp các thiết bị phá mã nguồn rất rẻ tiền. Hồi cuối năm 2014, dư luận xôn xao về việc các cửa cuốn bị phá mã chỉ trong vài giây bằng một thiết bị nhập từ Trung Quốc với giá vài triệu đồng. Điển hình trong đó là vụ việc đối tượng đã đột nhập một cửa hàng điện tử phố Hàng Bài và cuỗm đi lô máy ảnh, ống kính công nghệ cao trị giá tới gần 1 tỷ đồng.

Theo một vị kiến trúc sư có tiếng trong ngành, để loại bỏ những mối lo ngại trên, trước tiên khách hàng nên lựa chọn các sản phẩm cua cuon của các thương hiệu uy tín trên thị trường, không nên “nhắm mắt” mua những sản phẩm nguồn gốc không rõ ràng.

cửa cuốn Austdoor
Cửa cuốn Austdoor được sản xuất trên dây chuyền đồng bộ tiên tiến châu Âu

“Trên thị trường có loại cửa cuốn Austdoor tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, đảm bảo an toàn khi vận hành như tích hợp hệ thống còi báo động, camera giám sát trong trường hợp khẩn cấp có thể rút mở chốt dễ dàng để thoát hiểm. Đây cũng là hãng cửa cuốn đầu tiên áp dụng dòng sản phẩm có trang bị hệ thống mã nhảy hiện đại mang tính bảo mật cao có thể đánh tan “chiến thuật” của bọn trộm cửa cuốn”, vị này cho hay. Theo tìm hiểu, với thị phần chiếm tới non nửa trong thị trường cửa cuốn, Austdoor được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi luôn cải tiến và thay đổi công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về không chỉ thẩm mỹ, tính tiện lợi mà hơn cả là tính an toàn của sản phẩm. Đây cũng chính là những tiêu chí được coi như “sinh mệnh” của hãng cửa cuốn này muốn mang tới cho người tiêu dùng Việt.

Quá trình để trở thành một thương hiệu cua cuon Austdoor số một tại thị phần trong nước, Tập đoàn Austdoor đã phát triển từ những sản phẩm cửa cuốn cơ bản đến ứng dụng thành công hệ thống đảo chiều khi gắp chướng ngại vật, hệ điều khiển ARC, công nghệ truyền động Austmatic bảo vệ con người… và đến nay là dòng sản phẩm cửa cuốn thế hệ mới”, đại diện Austdoor chia sẻ thêm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm thiết kế đường NOVA TDN 2015

Phần mềm thiết kế đường NOVA TDN 2015 Hiện nay các  phần mềm thiết kế đường  có rất nhiều phần mềm với nhiều tính năng và cách sử dụng khác nhau nhưng phổ biến và dễ sử dụng nhất chính là  phần mềm thiết kế đường NOVA . Phần mềm thiết kế đường NOVA  là phần mềm đang được sử dụng trong giáo trình giảng dạy của các trường đại học về xây dựng và sử dụng thực tế trên thế giới và Việt Nam Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của việc thiết kế và thi công các công trình đường hiện nay. Công ty liên doanh Vianova và công ty Công nghệ phần mềm Hải Hòa đã hợp tác và cho ra đời sản phẩm mới nhất:  phần mềm thiết kế đường NOVA TDN 2015. Được thừa hưởng từ nền tảng Autocad Civil 3D vốn đã rất quen thuộc với người dùng Việt Nam và thế giới nên NOVA TDN 2015 vô cùng thân thiện và giúp người dùng làm quen nhanh chóng và không cần phải đào tạo lại quá nhiều. Phần mềm thiết kế đường  NOVA TDN 2015 được sử dụng để thiết kế tất cả mọi công trình đường như đường đô thị, đường cao tốc, đường trê

8 vật dụng cần thiết khi đi du lịch Quảng Bình

Để có thể tham gia những tour du lịch khám phá như thế này thì ngoài trừ vấn đề sức khỏe để có thể đi bộ vài chục cây số thì du khách cần chuẩn bị những vật dụng thiết yếu sau đây. 1. Quần áo, và găng tay. Đi du lịch khám phá thì quần áo nên chọn là những quần áo dài tay, mỏng và thấm mồ hôi. Những bộ đồ thể theo dành cho dân leo núi là thích hợp nhất, nhưng các bạn cũng có thể dùng những loại quần áo  thể thao thông dụng khác. Nhưng nên nhớ là quần áo dài tay là điều kiện bắt buộc. Lý do: Trong vườn quốc gia Phong Nha có những loại lá cây có độc mà nếu các bạn chạm vào sẽ bị ngứa khắp người do chất độc của chúng. Thứ hai là trong trường hợp lội qua suối thì những chú vắt hay đỉa là có thường xuyên. Thứ 3 là tránh cho da của bạn của cháy năng do Quảng Bình vào mùa du lịch là vùng đất có thời tiết khô và nóng nên sẽ gây tác hại không tốt lên da. Đồng thời các bạn nên chuẩn bị khoảng 2 bộ quần áo để có thể thay trong lúc nghỉ ngơi, cắm trại Bao chân này giúp chống đĩa và v

Kiến thức marketing website khách sạn không thể bỏ

Bạn hiểu biết gì về môi trường internet khi đưa thương hiệu khách sạn của bạn lên internet? Bạn có kiến thức về marketing trên internet? Ngày nay bạn đã biết những cách marketing truyền thống cho trang web của bạn như quảng cáo trên báo giấy, tv ..."xưa rồi diễm" những cách marketing truyền thống đôi khi có tác dụng tốt nếu khách du lịch chủ yếu ở địa phương. Ngày nay không còn dùng cách đó nữa, mà họ marketing khách sạn qua trang web. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn từng bước khai thác  marketing website khách sạn  qua trang web từng bước để bạn dễ dàng nắm bắt và thay đổi cách nhìn nhận về marketing website khách sạn như thế nào nhé? 1. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cốt lõi Công việc đầu tiên cũng như bắt buộc đương nhiên là đã có nhận diện thương hiệu chưa. Một yếu tố mà ít khách sạn để ý tới là thiết kế một  hệ thống nhận diện thương hiệu chuẩn mực cho khách sạn . Cứ làm marketing bừa khi mà không có vũ khí marketing như brochure, namecard, logo chuyên nghiệ