Chuyển đến nội dung chính

Lý do bạn nên lựa chọn loại cửa cuốn Austdoor thế hệ mới siêu thoáng siêu êm

Giải mã hiện tượng rất nhiều khách hàng lại ưa chuộng dùng loại cửa cuốn Austdoor thế hệ mới siêu thoáng siêu êm. Và lý do bạn nên lựa chọn mua dòng sản phẩm cao cấp này cho ngôi nhà mình.
>> Lựa chọn cửa cuốn đồng bộ chính hãng yên tâm an toàn cho cả gia đình
>> Những tiêu chí để lựa chọn cửa cuốn an toàn mà người tiêu dùng nên biết
>> Xu thế sử dụng cửa cuốn Austdoor thế hệ mới cho biệt thự liền kề nhà mặt phố

Hình ảnh Ceo Thủ Đô Group & Mr Trung - Gia chủ SN 7/53 KĐT Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Một trong số những thông tin lan truyền nhanh chóng nhất hiện nay trên các trang mạng xã hội chia sẻ facebook hay các phương tiện thông tin đại chúng về ngành cửa cuốn là " hiện tượng có rất rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn dòng sản phẩm cửa cuốn Austdoor thế hệ mới siêu thoáng siêu êm cho công trình ngôi nhà của mình " . Vậy tại sao khách hàng lại có xu hướng như vậy và lý do mà dòng sản phẩm này khác biệt hẳn so với phần cửa cuốn hiện có trên thị trường là gì? Xin mời độc giả hãy cùng Cửa cuốn Thủ Đô đi tìm câu trả lời cho vấn đề đang HOT này nhé.

Một là, đây là dòng sản phẩm cao cấp thương hiệu nhất về phân khúc cua cuon của Tập Đoàn Austdoor. Là loại cửa chiếm tỷ trọng doanh số bán hàng cao nhất của Tập Đoàn cũng như cua các hệ thống phân phối đại lý Austdoor. 

Hai là, có thể khẳng định ngay dòng cửa cuốn thế hệ mới này là loại cửa cuốn tốt nhất, chất lượng nhất, an toàn nhất và siêu thẩm mỹ nhất mà Tập Đoàn Austdoor sản xuất ra từ trước cho đến nay.

cửa cuốn Austdoor
Cán bộ kỹ thuật hướng dẫn cách sử dụng cua cuon cho gia chủ

Ba là, dòng sản phẩm cua cuon Austdoor thế hệ mới là loại cửa cuốn hiện đại thông minh nhất hiện có trên thị trường hiện nay, hội tụ đầy đủ những yếu tố như: cửa mở siêu thoáng, vận hành đóng mở cửa siêu êm, tự động đảo chiều ngược lại hay tự ngắt điện dừng khi cửa lên xuống gặp vật cản. Có khả năng báo cháy khi kết hợp với hệ thống báo cháy của ngôi nhà, tích hợp phần mềm liên kết báo hiệu đóng mở cửa cho điện thoại. Và yếu tố mới lạ nhất là công nghệ Austmatic Rolling Cole mã nhảy chống kẻ gian dò mã phá khóa mở cửa. 

Bốn là, siêu an toàn, thẩm mỹ và siêu bền bỉ. Được sản xuất bằng hợp kim nhôm đạt tiêu chuẩn quốc tế AL 6063, bề mặt sơn ngoài trời cao cấp giúp bền mầu theo thời gian mà vẫn giữ nguyên được diện mạo ban đầu. Phối 2 mầu phong thủy thẩm mỹ cũng là một điểm nhấn nổi bật cho bộ cửa và toàn bộ khung cảnh bao quát tổng thể ngôi nhà.

Năm là, hệ thông phân phối, lắp đặt và dịch vụ bán hàng bảo hành toàn bộ sản phẩm trên khắp cả nước với dịch vụ 24/7. Và yếu tố giá thành bán ra đến tận tay người tiêu dùng, không phải qua các đơn vị trung gian nên giá cửa cuốn thế hệ mới Austdoor là giá gốc. Đây cũng là một yếu tố giúp cửa cuốn Austdoor chiếm lợi thế lớn trong thị trường kinh doanh cửa tại Việt Nam.

cửa cuốn Austdoor
Cửa cuốn Austdoor siêu thoáng siêu êm siêu an toàn & siêu bền bỉ

Trên đây là những yếu tố cơ bản giúp dòng sản phẩm cửa cuốn Austdoor thế hệ mới siêu thoáng siêu êm được thịn hành và ưa chuộng hơn cả so với các loại cửa cuốn hiện có trên thị trường, và đây cũng là lý do mà chúng tôi tư vấn cho các bạn nên lựa chọn hệ cửa này cho ngôi nhà bạn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua đường dây nóng: Hotline - 0985.213.785 - 043.999.0534 hoặc truy cập vào website: www.cuacuonthudo.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm thiết kế đường NOVA TDN 2015

Phần mềm thiết kế đường NOVA TDN 2015 Hiện nay các  phần mềm thiết kế đường  có rất nhiều phần mềm với nhiều tính năng và cách sử dụng khác nhau nhưng phổ biến và dễ sử dụng nhất chính là  phần mềm thiết kế đường NOVA . Phần mềm thiết kế đường NOVA  là phần mềm đang được sử dụng trong giáo trình giảng dạy của các trường đại học về xây dựng và sử dụng thực tế trên thế giới và Việt Nam Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của việc thiết kế và thi công các công trình đường hiện nay. Công ty liên doanh Vianova và công ty Công nghệ phần mềm Hải Hòa đã hợp tác và cho ra đời sản phẩm mới nhất:  phần mềm thiết kế đường NOVA TDN 2015. Được thừa hưởng từ nền tảng Autocad Civil 3D vốn đã rất quen thuộc với người dùng Việt Nam và thế giới nên NOVA TDN 2015 vô cùng thân thiện và giúp người dùng làm quen nhanh chóng và không cần phải đào tạo lại quá nhiều. Phần mềm thiết kế đường  NOVA TDN 2015 được sử dụng để thiết kế tất cả mọi công trình đường như đường đô thị, đường cao tốc, đường trê

8 vật dụng cần thiết khi đi du lịch Quảng Bình

Để có thể tham gia những tour du lịch khám phá như thế này thì ngoài trừ vấn đề sức khỏe để có thể đi bộ vài chục cây số thì du khách cần chuẩn bị những vật dụng thiết yếu sau đây. 1. Quần áo, và găng tay. Đi du lịch khám phá thì quần áo nên chọn là những quần áo dài tay, mỏng và thấm mồ hôi. Những bộ đồ thể theo dành cho dân leo núi là thích hợp nhất, nhưng các bạn cũng có thể dùng những loại quần áo  thể thao thông dụng khác. Nhưng nên nhớ là quần áo dài tay là điều kiện bắt buộc. Lý do: Trong vườn quốc gia Phong Nha có những loại lá cây có độc mà nếu các bạn chạm vào sẽ bị ngứa khắp người do chất độc của chúng. Thứ hai là trong trường hợp lội qua suối thì những chú vắt hay đỉa là có thường xuyên. Thứ 3 là tránh cho da của bạn của cháy năng do Quảng Bình vào mùa du lịch là vùng đất có thời tiết khô và nóng nên sẽ gây tác hại không tốt lên da. Đồng thời các bạn nên chuẩn bị khoảng 2 bộ quần áo để có thể thay trong lúc nghỉ ngơi, cắm trại Bao chân này giúp chống đĩa và v

Kiến thức marketing website khách sạn không thể bỏ

Bạn hiểu biết gì về môi trường internet khi đưa thương hiệu khách sạn của bạn lên internet? Bạn có kiến thức về marketing trên internet? Ngày nay bạn đã biết những cách marketing truyền thống cho trang web của bạn như quảng cáo trên báo giấy, tv ..."xưa rồi diễm" những cách marketing truyền thống đôi khi có tác dụng tốt nếu khách du lịch chủ yếu ở địa phương. Ngày nay không còn dùng cách đó nữa, mà họ marketing khách sạn qua trang web. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn từng bước khai thác  marketing website khách sạn  qua trang web từng bước để bạn dễ dàng nắm bắt và thay đổi cách nhìn nhận về marketing website khách sạn như thế nào nhé? 1. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cốt lõi Công việc đầu tiên cũng như bắt buộc đương nhiên là đã có nhận diện thương hiệu chưa. Một yếu tố mà ít khách sạn để ý tới là thiết kế một  hệ thống nhận diện thương hiệu chuẩn mực cho khách sạn . Cứ làm marketing bừa khi mà không có vũ khí marketing như brochure, namecard, logo chuyên nghiệ