Chuyển đến nội dung chính

Giảm Giá Đồng Loạt SmartTV 2015 Của SamSung, LG, Sony

Bắt đầu từ tháng 3, nhiều mẫu TV đời 2015 của 3 nhà sản xuất TV lớn nhất tại thị trường trong nước là Samsung, LG và mới đây nhất là Sony đã đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, các mẫu TV model mới đều có giá bán thực tế giảm đáng kể so với mức giá đề nghị từ nhà sản xuất.
Bắt đầu từ tháng 3, nhiều mẫu TV đời 2015 của 3 nhà sản xuất TV lớn nhất tại thị trường trong nước là Samsung, LG và mới đây nhất là Sony đã đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, các mẫu TV model mới đều có giá bán thực tế giảm đáng kể so với mức giá đề nghị từ nhà sản xuất. Trong đó, các dòng SmartTV tầm trung có mức giá giảm khá sâu, lên tới hàng triệu đồng cho một sản phẩm, hiện tại giá thành tivi giảm nên việc từ bỏ một chiếc tivi cũ mà không cần sửa tivi là điều thường thấy, cũng bới vì thời gian bảo hành tivi của các hãng khá dài nên việc chọn mua một chiêc tivi mới đáp ứng đầy đủ công nghệ là một điều dễ hiểu..


Khảo sát trên thị trường hiện thấy, trên các kệ hàng, LG đang là nhà sản xuất có nhiều mẫu TV đời 2015 giảm giá và cũng có những sản phẩm giảm giá sâu nhất. Theo đó, 7 mẫu mới với nhiều kích cỡ màn hình ra mắt thị trường Việt Nam đều giảm giá trên 10% tùy model. Trong đó các mẫu TV thông minh tầm trung với kích cỡ màn hình từ 40 - 49 inch được giảm giá nhiều nhất.
Cá biệt, model UF850T 49inch có mức giảm giá lên tới 34% ở các siêu thị MediaMart, Pico và Dienmayxanh.com. Nghĩa là giá bán thực tế của mẫu này tại các siêu thị điện máy là 27,9 triệu đồng trong khi giá đưa ra từ nhà sản xuất đưa ra là 42 triệu đồng. Đó là chưa kể đến mẫu TV4K UF670T kích cỡ màn hình 49inch mà hãng đưa ra trước đó có giá bán 13,9 triệu đồng, rẻ hơn nhiều so với giá gốc 18 triệu đồng từ nhà sản xuất.
Ngay cả Sony cũng không thể ngồi yên. 4 model TV thông minh đời 2015 mới đưa vào thị trường Việt Nam của hãng này có mức giảm giá đáng kể. Trong đó, W700C có mức giảm 10% ở cả 2 model 40 và 48 inch tương đương với mức giảm gần 1 triệu đồng/sản phẩm. Mẫu R550C có mức giảm 14% ở model 48inch. Còn model 40inch, mức giá giảm lên tới 28%, tương đương 4,5 triệu đồng tại nhiều siêu thị điện máy. Với mức giá này, các TV mới của Sony trở nên khá cạnh tranh với sản phẩm từ 2 đối thủ Samsung và LG.
Tương tự, dù mức giá không giảm sâu như LG, nhưng các mẫu TV của Samsung có mặt trên thị trường có mức giảm giá từ 5 - 15% giá trị sản phẩm. Trong đó, model JU6600 kích cỡ 55 inch với màn hình cong độ phân giải 4K có mức giá giảm 4 triệu đồng, từ 37,9 xuống còn 33,9 triệu đồng. Hay mẫu J5500 43 inch có giá bán 13,9 triệu đồng so với 15,9 triệu đồng từ nhà sản xuất.
Ngay cả model J6300, chiếc SmartTV màn hình cong 40inch đầu tiên của Samsung cũng có giá bán giảm đáng kể, 16,9 triệu đồng (so với 17,9 triệu đồng) từ nhà sản xuất.
Ngoài SmartTV, các mẫu TV LED mới cũng có giá bán thực tế giảm.Tuy nhiên, mức giảm không đáng kể.
Theo đánh giá của đại diện một siêu thị điện máy lớn ở thị trường phía Bắc: Năm 2015, một số sản phẩm công nghệ mới được truyền thông mạnh như TV kingsize (các loại TV kích cỡ lớn), TV5K hay công nghệ màn hình chấm lượng tử… nhưng các nhà sản xuất tiếp tục tập trung vào các dòng LED SmartTV. Nhìn chung, giá bình quân của các sản phẩm TV model  năm nay cao hơn năm ngoái do giá thành sản xuất đầu vào tăng hoặc do nhiều công nghệ mới được các nhà sản xuất đưa vào ứng dụng. Nhưng vị này cũng cho hay: Tuy giá thành bình quân tăng nhưng mức giá của TV4Kvà SmartTV từ các nhà sản xuất lại có xu hướng giảm đi đáng kể. Hiện nay, trên thị trường, giá TV4Kvà SmartTV đã đẩy xuống mức khá thấp, phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng có thu nhập trung bình, khá. 
Xem thêm:

Sony Và Panasonic Rời Bỏ Cuộc Đua OLED

BRAVIA 4K Android TV Mới Nhất Được Sony Tung Loạt Ra Thị Trường Việt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm thiết kế đường NOVA TDN 2015

Phần mềm thiết kế đường NOVA TDN 2015 Hiện nay các  phần mềm thiết kế đường  có rất nhiều phần mềm với nhiều tính năng và cách sử dụng khác nhau nhưng phổ biến và dễ sử dụng nhất chính là  phần mềm thiết kế đường NOVA . Phần mềm thiết kế đường NOVA  là phần mềm đang được sử dụng trong giáo trình giảng dạy của các trường đại học về xây dựng và sử dụng thực tế trên thế giới và Việt Nam Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của việc thiết kế và thi công các công trình đường hiện nay. Công ty liên doanh Vianova và công ty Công nghệ phần mềm Hải Hòa đã hợp tác và cho ra đời sản phẩm mới nhất:  phần mềm thiết kế đường NOVA TDN 2015. Được thừa hưởng từ nền tảng Autocad Civil 3D vốn đã rất quen thuộc với người dùng Việt Nam và thế giới nên NOVA TDN 2015 vô cùng thân thiện và giúp người dùng làm quen nhanh chóng và không cần phải đào tạo lại quá nhiều. Phần mềm thiết kế đường  NOVA TDN 2015 được sử dụng để thiết kế tất cả mọi công trình đường như đường đô thị, đường cao tốc, đường trê

8 vật dụng cần thiết khi đi du lịch Quảng Bình

Để có thể tham gia những tour du lịch khám phá như thế này thì ngoài trừ vấn đề sức khỏe để có thể đi bộ vài chục cây số thì du khách cần chuẩn bị những vật dụng thiết yếu sau đây. 1. Quần áo, và găng tay. Đi du lịch khám phá thì quần áo nên chọn là những quần áo dài tay, mỏng và thấm mồ hôi. Những bộ đồ thể theo dành cho dân leo núi là thích hợp nhất, nhưng các bạn cũng có thể dùng những loại quần áo  thể thao thông dụng khác. Nhưng nên nhớ là quần áo dài tay là điều kiện bắt buộc. Lý do: Trong vườn quốc gia Phong Nha có những loại lá cây có độc mà nếu các bạn chạm vào sẽ bị ngứa khắp người do chất độc của chúng. Thứ hai là trong trường hợp lội qua suối thì những chú vắt hay đỉa là có thường xuyên. Thứ 3 là tránh cho da của bạn của cháy năng do Quảng Bình vào mùa du lịch là vùng đất có thời tiết khô và nóng nên sẽ gây tác hại không tốt lên da. Đồng thời các bạn nên chuẩn bị khoảng 2 bộ quần áo để có thể thay trong lúc nghỉ ngơi, cắm trại Bao chân này giúp chống đĩa và v

Làm cách nào đăng tin bất động sản hiệu quả nhất

Đăng tin bất động sản  là một kênh quảng cáo không thể thiếu việc tìm kiếm khách hàng mua nhà. Không chỉ nhân viên môi giới mà ngay cả chủ nhà cũng cần trang bị nhiều kỹ năng để thực hiện tốt kênh nay. Tin đăng mua bán, cho thuê bất động sản được coi là hiệu quả khi: - Tin được xuất hiện ở vị trí tốt trên kết quả tìm kiếm của google. trong top 10 là một thành công - Tin được nhiều người đọc - Tin có thể truyền đạt hết nội dung sản phẩm muốn đăng bán - Khách hàng đọc tin rao bán không cần chuyển đổi qua một tin đăng khác cùng sản phẩm - Tin tạo được sự tin tưởng cho người quan tâm sản phẩm Để tin đạt được những kết quả như trên tin của các bạn phải hội tụ đủ các yêu tố sau: - Đăng trên những trang web chuyên ngành về nhà đất, bất động sản có lượng truy cập lớn. - Nội dung tin đăng phải được chuẩn bị chi tiết - Tiêu đề nổi bật rõ ràng , thân thiện với bộ máy tìm kiếm như Google, Yahoo…. Ở đây ta chú trọng nhất đến làm sao để tin đăng của mình nổi bật nhất t