Từ khi mạng xã hội trở thành “món ăn tinh thần 15 phút 1 lần” của hàng triệu người thì tốc độ và quy mô lan truyền của content đã trở nên một con ngựa bất kham, đôi khi vượt khỏi tầm kiểm soát của người tạo ra nó. Nhưng cái gì khiến ai đó share? Về mặt nội dung, đó thường là: 1. Share để cảnh báo về một nguy cơ, nguy hiểm nào đó có thể xẩy ra với đồng loại: ví dụ thực phẩm nhiễm độc, bệnh tật, đường hầm bị sập,…Thông tin share dạng này thường dẫn đến thay đổi về quan điểm hoặc thúc giục người khác hành động. 2. Share vì lợi ích (tham gia trúng thưởng, được giảm giá khi check in) 3. Share vì xúc động (vui, buồn, phẫn nộ, ngạc nhiên) một vụ bạo hành, clip xúc động về tình cha con (my father is a liar), dumb way to die, clip thử xe của volvo, Christmas promotion WestJet,…. Westjet Christmas: My father is a liar: 4. Share vì hình ảnh cá nhân. Người share muốn thể hiện một hình ảnh tích cực với cộng đồng của mình như tốt bụng, sang trọng, hài hước, hiểu biết
Đơn vị thiết kế website uy tín hàng đầu tại Hà Nội, cung cấp giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp theo mẫu giá rẻ, thiết kế website theo yêu cầu, website chuẩn seo công nghệ responsive mới nhất!