Chuyển đến nội dung chính

Top 10 công ty thiết kế web chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam năm 2015 – Theo Google

Top 10 công ty thiết kế web uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2015 - Kết quả mới nhất theo bảng xếp hạng từ khóa tìm kiếm Google.
Công nghệ phát triển mạnh, nhu cầu sử dụng website tăng cao, kéo theo đó là thị trường Thiết kế website cũng phát triển mạnh với tốc độ chóng mặt, ngành thiết kế web trở nên hot hơn bao giờ hết. Hàng ngàn công ty, dịch vụ thiết kế web cạnh tranh khốc nghiệt. Vậy đâu là công ty thiết kế web uy tín nhất. Dưới đây là Top 10 công ty thiết kế web uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2016- Kết quả dựa vào bảng tìm kiếm Google.
Công việc của bạn là truy cập vào Google.com.vn tiến hành tìm kiếm với từ khóa “Thiết kế web”. Google sẽ trả về cho bạn gần 1 triệu kết quả. Vậy bạn sẽ chọn ai trong số đó. Sau đây mediaz sẽ liệt kê Top 10 công ty thiết kế web uy tín hàng đầu Việt Nam sau các tiêu chí đánh giá của Google:
cong-ty-thiet-ke-website-uy-tin
1. Vị trí số 1: không ai khác chính là cái tên TRUST, công ty của anh Đoàn Hữu Từ. Không phải nhìn đâu xa, chỉ cần nhìn vào tên miền: thietkeweb.com là có thể khẳng định TRUST thuộc hàng những công ty đi đầu về ngành này ở Việt Nam. Chất lượng và dịch vụ trước và sau thiết kế của TRUST thì miễn bàn, công ty đã tạo ra nhiều website đẳng cấp cho các doanh nghiệp khác nhau.
2. Vị trí số 2: thuộc về đơn vị BIGWEB của công ty cổ phần công nghệ truyền thông Sky Việt Nam, dù mới được thành lập nhưng BIGWEB chứng tỏ khả năng của mình là một trong những công ty thiết kế web uy tín hàng đầu Việt Nam. Là đơn vị từng thiết kế cho FPT University và nhiều doanh nghiệp lớn khác.
3. Vị trí số 3: Công ty TNHH công nghệ MYPAGE, trụ sở chính nằm tại Tp.HCM, là một trong những công ty áp dụng công nghệ hiện đại nhất vào thiết kế web.
4. Vị trí số 4: của công ty 123CORP với địa chỉ website: thietkeweb9999.com, là công ty thiết kế chỉ sử dụng ngôn ngữ thuần PHP, không sử dụng các mã nguồn mở như WordPress, Joomla,… 123CORP làm thỏa mãn được hầu như khách hàng sử dụng dịch vụ.
5. Nằm ở vị trí số 5 là website 500K. Sở dĩ nó chỉ có giá 500 vì đơn vị cung cấp website bán hàng dựa trên các Template có sẵn. Đơn vị thiết kế này rất được các cá nhân, cửa hàng nhỏ lẻ ưa chuộng.
6. Vị trí số 6 thuộc về công ty ADC Việt Nam. Là công ty khá thành công trong nhiều dự án cả trong nước cả nước ngoài với phương châm dự án chỉ kết thúc khi khách hàng cảm thấy hài lòng. ADC Việt Nam xứng đáng nằm trong top 10 công ty thiết kế web uy tín hàng đầu Việt Nam.
7. Vị trí số 7 là Web123.vn. Khá nổi tiếng với việc sử dụng Hệ thống quản trị (CMS) độc quyền tích hợp nhiều tính năng nổi bật: như tường lửa, đo lường hiệu quả Marketing Online,…
8.  Vị trí này của là website của công ty Vietsol, cũng là một trong những công ty đi đầu về ngành thiết kế web. Thị trường khách hàng chủ yếu của công ty thuộc khu vực phía Nam.
9. Vị trí số 9: website vavietnam.com của công ty V&A. Website công ty thiết kế nổi tiếng với tính ổn định, bảo mật cao,…
10. Vị trí cuối cùng của top 10 công ty thiết kế web uy tín hàng đầu Việt Nam thuộc về đơn vị Final Style. Được người dùng biết đến bởi chuyên thiết kế mảng website khó, đẳng cấp như Vatgia.com, nhatcuongmoblie,… Những khách hàng có nhu cầu thiết kế web cho dự án phức tạp, lớn thì đây là một sự lựa chọn uy tín tuyệt đối.

Mediaz
Anh Dũng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm thiết kế đường NOVA TDN 2015

Phần mềm thiết kế đường NOVA TDN 2015 Hiện nay các  phần mềm thiết kế đường  có rất nhiều phần mềm với nhiều tính năng và cách sử dụng khác nhau nhưng phổ biến và dễ sử dụng nhất chính là  phần mềm thiết kế đường NOVA . Phần mềm thiết kế đường NOVA  là phần mềm đang được sử dụng trong giáo trình giảng dạy của các trường đại học về xây dựng và sử dụng thực tế trên thế giới và Việt Nam Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của việc thiết kế và thi công các công trình đường hiện nay. Công ty liên doanh Vianova và công ty Công nghệ phần mềm Hải Hòa đã hợp tác và cho ra đời sản phẩm mới nhất:  phần mềm thiết kế đường NOVA TDN 2015. Được thừa hưởng từ nền tảng Autocad Civil 3D vốn đã rất quen thuộc với người dùng Việt Nam và thế giới nên NOVA TDN 2015 vô cùng thân thiện và giúp người dùng làm quen nhanh chóng và không cần phải đào tạo lại quá nhiều. Phần mềm thiết kế đường  NOVA TDN 2015 được sử dụng để thiết kế tất cả mọi công trình đường như đường đô thị, đường cao tốc, đường trê

8 vật dụng cần thiết khi đi du lịch Quảng Bình

Để có thể tham gia những tour du lịch khám phá như thế này thì ngoài trừ vấn đề sức khỏe để có thể đi bộ vài chục cây số thì du khách cần chuẩn bị những vật dụng thiết yếu sau đây. 1. Quần áo, và găng tay. Đi du lịch khám phá thì quần áo nên chọn là những quần áo dài tay, mỏng và thấm mồ hôi. Những bộ đồ thể theo dành cho dân leo núi là thích hợp nhất, nhưng các bạn cũng có thể dùng những loại quần áo  thể thao thông dụng khác. Nhưng nên nhớ là quần áo dài tay là điều kiện bắt buộc. Lý do: Trong vườn quốc gia Phong Nha có những loại lá cây có độc mà nếu các bạn chạm vào sẽ bị ngứa khắp người do chất độc của chúng. Thứ hai là trong trường hợp lội qua suối thì những chú vắt hay đỉa là có thường xuyên. Thứ 3 là tránh cho da của bạn của cháy năng do Quảng Bình vào mùa du lịch là vùng đất có thời tiết khô và nóng nên sẽ gây tác hại không tốt lên da. Đồng thời các bạn nên chuẩn bị khoảng 2 bộ quần áo để có thể thay trong lúc nghỉ ngơi, cắm trại Bao chân này giúp chống đĩa và v

Kiến thức marketing website khách sạn không thể bỏ

Bạn hiểu biết gì về môi trường internet khi đưa thương hiệu khách sạn của bạn lên internet? Bạn có kiến thức về marketing trên internet? Ngày nay bạn đã biết những cách marketing truyền thống cho trang web của bạn như quảng cáo trên báo giấy, tv ..."xưa rồi diễm" những cách marketing truyền thống đôi khi có tác dụng tốt nếu khách du lịch chủ yếu ở địa phương. Ngày nay không còn dùng cách đó nữa, mà họ marketing khách sạn qua trang web. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn từng bước khai thác  marketing website khách sạn  qua trang web từng bước để bạn dễ dàng nắm bắt và thay đổi cách nhìn nhận về marketing website khách sạn như thế nào nhé? 1. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cốt lõi Công việc đầu tiên cũng như bắt buộc đương nhiên là đã có nhận diện thương hiệu chưa. Một yếu tố mà ít khách sạn để ý tới là thiết kế một  hệ thống nhận diện thương hiệu chuẩn mực cho khách sạn . Cứ làm marketing bừa khi mà không có vũ khí marketing như brochure, namecard, logo chuyên nghiệ